Cùng hát đồng rau và những gác nường “phân phát hỏa”: náu chứa có hệ lụy

 Nên vì vậy, những nấp chứa đằng sau sân khấu "ca đồng rau" thoả là một bài đội nan kinh qua do lẽ cơ quan chức hay là chỉ có thể xử phạt hành ta chính béng những mùa việc "xuể", như viên chức giò hiệp đồng, hát lạc cấm, hàng   âmpli công suất   đừng đủ ánh sáng, tiếng ồn quá hạng và bật cửa quá bây giờ quy toan mà thôi… hát cùng rau và những o nường "phân phát hỏa" 

 1. Như mình hãy nói trong suốt bài bác trước, mỗi o "phân phát hỏa" trong suốt danh thiếp vấy "hát với rau" đều lắm khách ruột mực mình. Đa số là những ông "tóc tai muối giàu hơn tiêu xài" song nhẹ túi, sẵn sàng chi cả triệu tệ tiền "bông", chưa kể tiền "bo" tặng các cô "phân phát hỏa". Vân, làm "phân phát hỏa" tặng một quán hát đồng rau ở đụn vấp váp, tường thuật: "Mặc dù giò có lương, nhưng quản lý quán quy định bọn em mỗi một tối phải đả biết bao tặng khách khứa uống chí ít là 1 thùng bia thời mới xuể chia tiền "đoá". Nếu như là khách ruột thời khỏi lo vị hụi thường béng đông người. Còn gặp bữa khách khứa ruột giò tới, em nếu như dận show 2, 3, thậm chí 4 bàn mới đủ toan mực".

Phăng show ở đây tức thị căn cứ ngồi bàn này 15, 20 phút, kiếm đặt vài ba "bông" thì o "phân phát hỏa" lại quãng lý bởi đặt phứt sang bàn khác. Giả dụ dãy ế khách, chỉ nhiều mấy bàn thời danh thiếp cô "phân phát hỏa" lại giở chiêu: "Anh xăm bài xích giống, em ca tặng anh". Cố nhiên nhát o lên ca, có lẽ nào khách lại đừng cho bông tặng cô, chửa thuật những gác "phân phát hỏa" khác cũng chộp vào biếu nếu như gặp khách khứa dễ tâm tính. Diệu, làm chung cùng Vân, nói: "nhìn vậy mà hổng nếu như nỗ lực. Lắm đêm hát bộ em mỗi một đứa chỉ được 30 ngàn, không trung đủ giả đò tiền xe pháo ấp ủ, chưa tường thuật khách khứa van lũ em uống bia mà lại mồi là dĩa đậu phụng rang, đứa nào đứa nấy mộng mị gần mất".

Theo kiêng kị hiểu ngữ tôi, khác với những gác nửa bia ôm, gái "phát hỏa" ngoài việc phải nhiều ngoại ảnh, biết cách ưỡn ẹo, biết "phỉnh nịnh" khách khứa, danh thiếp o đang nếu như đầu tư kiến thức quách âm lạc, thậm chí nếu biết khiêu vũ và quan yếu nhất là biết núm bắt buộc tâm lý ngữ khách trong chuyện ca hát. Diệu, chả hạn, khách ruột thứ o là một người đồ ông 57 giai đoạn, thằng Chín - thường phanh gọi là Chín "phế liệu" vày ông nào giàu vựa chuốc nửa bọn ve chai ở quận 12. Mỗi kè, ông Chín "phế truất giờ hồn" tới dính 2 bận và dọ nào cũng cầm, mỗi một đại hồi hát ông công luôn một hơi 3, 4 bài, "đoá" lên đếm không đặng.

Vân tường thuật: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng hích những bài bác sạt mượt như "Nhẫn cỏ trao em", "Đêm bòn tỉnh thiêng liêng", "khuơ lung tung nhà nường" vì vậy cứ thấy ổng ra, ngơi lại kề vai sát sao u: "Anh Chín ca bài bác "Áo em chưa mặc đơn lượt phứt anh". Nhé anh hát bài bác đấy em xúc đụng lắm". Anh hùng sang trọng ải lụy mỹ nhân, Chín "phế truất liệu chừng" mẹ ly bia lên, làm đơn cái ực rồi bước ra sàn diễn, nháy diễn bầy. Diệu nói: "mỗi một dọ ảnh đến, tiền đoá, tiền bia, tiền boa, giò lần này dưới 5 triệu".

 

hát sĩ thật khách được bạn phe “lên bông” biếu bia.

 

 2. Khác cùng gái "phạt hỏa", trình kiếm văn hóa xỏ xiên như thường cô nào vượt quá cỡ 9 - thậm chấy có gác mới học lùng 3 - thời những cô MC ở những dính líu ca với nhau lắm khá hơn. Có cô thoả học trưởng kiêng 12 hay đang học lung tung học. Ngoài việc ngoại ảnh duyên dáng, ngốn nói lưu loát, MC đang thục tính nết lùng bởi khách khứa ruột của quy hàng được lắm cách xử sự biết bao biếu khách khứa thẳng băng chấp thuận.

Phương là MC tại đơn vấy ca với rau ở Bình nhánh, nói: "nhiều ông vào quán, thẳng tắp chọn nơi ngồi nhất thiết, tiếp tục hòn, "phân phát hỏa" cũng cố định bởi thế hồi ổng điện thoại, em giả dụ xếp đặt phanh tã ổng ra là có bàn, lắm tiếp kiến hòn phục mùa ngay. Lắm ông đại hồi đến thì hở nhậu "tăng 1" ở một nơi khác. Men sẵn trong người, ổng quẫy tới bến". Tao hỏi: "quậy là biết bao?". Phương lắc đầu: "thời ổng ôm ấp eo, nục mông, rờ đùi, bất thuật MC, tiếp kiến viên hay phạt hỏa".

Đưa tay chỉ sang trọng đơn cô "phạt hỏa" đứng cận đó, Phương nói tiếp: "Ổng là khách ruột hạng con Kim này nà". Theo lãi Kim thì dù rằng quẫy, cơ mà ông khách khứa nè rất dễ tính nết trong suốt việc "lên đoá", thậm chí "vạc hỏa" vậy một vắt bông biếu đều biếu cạc nhạc đánh, ổng cũng nhìn là chuyện bé! Minh, lạc đánh organ, tường thuật: "lắm ông mộng mị quá, lên ca li xuể cốp không, báo hại tớ bầy theo muốn chết thật. Nhỉ nỗ lực ổng còn chống cự tớ "đơn nốt bẻ kép hát chả biết" nhưng mà cũng bày đặt vô ban nhạc".

Có bà khách ngót 50 thời đoạn, kêu Minh tụi bài "cứt tay hoàng thơm". Hát bội phăng đờn lại đay đả bốn dọ mà lại bả vẫn không vô nhằm dịp. Hẳn là quê mặt với bạn phái, bả quay qua chửi Minh: "má! bộ ngươi tính hạnh chơi tao hẵng? Nãy hiện trui lên gần 200 ngàn tiền bông rồi biết giò. Bầy cà chớn". Tức đến ói huyết mà lại Minh phải im vì giả dụ bội nghịch tương ứng lại thời mót là cái hẳn do lẽ ở quán nè, ban lạc, "phát hỏa" chứ để báo thù xông, thảy sống ra tiền "lên đoá" hạng khách khứa!

Lắm cô tiếp hòn, "phạt hỏa" tại đơn hàng hát đồng nhau ở đàng quang quẻ Trung, quận Gò vấp váp thỉnh thoảng hãy thuật lại vố chuyện phăng đơn ca sĩ trong suốt dính, tã lót vừa bước ra sàn diễn trong suốt y phục váy ngắn, áo thun thân phụ lỗ thì ngay tức khắc dọc xê ri khách khứa nhậu trào lên kèm cặp đồng những tiếng vỗ tay, huýt sáo inh ỏi.

Bài hát nhưng mà cô ca sĩ biểu đạt hôm ấy là bài bác "ái tình ôi thôi xót xa". Lỡ ca, canh nhỡ rún nhảy theo giải nhạc. Đằng dưới, thực khách khứa rục tay, khỏ măm khua đĩa, đập bàn um om. Ca cận bán bài bác thì đơn thanh niên tay ráng "đoá" chạy thốc lên tặng, song song kéo ghì o hát sĩ vào áp người tớ rồi hông búa xua. Chưa trưởng, anh ta ở thẳng tuột lại sàn diễn và "múa minh họa" phẳng cách lắc lư loạn xị. Ngay thức thì, từng âm thanh hội thảo  rỗng không trước sân khấu biến thành sàn nhảy. Lùng ném trai nữ, năng trai trai, nữ nữ, con quay rồ dancing nhót. Có ông chứ biết dancing theo áp điệu chi, chỉ thấy chân keo kiệt, tay choán hắn như xấp võ… Thiếu rơi khiến nhiều đôi vừa khiêu vũ nhỡ nếu lét mắt dè tìm bởi vì chẳng may nếu như trúng đơn cốc bủn xỉn cụm từ ông thì trông coi như oan uổng gia từ trên trời ơi sớt xuống!

Tuy rằng nhiên, đấy chỉ là những chuyện lặt vặt. Lắm vụ loạn đả, thậm chí sinh chặt hãy xảy ra ở những dãy ca đồng rau nhưng duyên do phần nhiều là "con gà ức nhau tiếng gáy". Diệu kể: "Bữa đó, không giả dụ là ngày của ông Chín "phế liệu thần hồn" vì thế em ngồi đồng đơn bàn khác. Ai dè nửa khoảng ổng vô. Tấm gặp anh đằng lề đương quàng tay ấp ủ vai em, phương diện ổng hầm hầm cho nên em xin phép thuật qua bàn với ổng. Cố nhưng mà khách khứa chứ chịu. Họ nói "bộ phường anh chớ nhiều tiền bo tặng em sao song em nếu sang trọng đồng thằng đay nghiến già tê".

Chộ không trung khí bao tay, MC nếu đứng ra dàn xấp phẳng cách bảo nhỏ với những bởi vì khách khứa trong bàn nhưng Diệu đương ngồi, rằng "ông búng báng đấy là… anh gia tộc ngữ Diệu. Ổng đang bực trui vị chuyện tiến đánh bát chứ hổng nhiều gì đâu". Phải tạ thế cận 10 phút, Diệu mới sang trọng để bàn ông Chín "phế truất liệu cái thần hồn" song cái ví nếu vờ vịt là Chín "phế truất liệu hồn" tối đấy chỉ uống 2 lon bia, giò ca, chả "lên bông", giò "bo", còn bàn phía cơ kêu tính tình tiền, kèm cặp theo cốc nói "thề nguyền chứ bao hiện thời bước vô đây nữa".

Một chuyện khác, xảy ra tại đơn quán “ca cùng nhau” trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM, ông T trong lót vừa nhậu vừa nghen vọng cổ thời xảy vào mâu thuẫn đồng hai thanh niên ở bàn đằng lề. Lời qua tiếng lại, đơn trong hai que niên nà đổ tắt thở ông T rồi sau buổi thức giấc rượu, anh min tới tê quan tiền đả an thú tội. Món, "phạt hỏa" tại một dãy ca cùng nhau ở quận 3, thuật: "tã nhiều bia, rượu vào, khách rất dễ nổi nóng. Em hở quãng chứng kiến đơn người đăng tải ký hát mà lại vì trước đó vẫn lắm 4 người khác đăng tải ký do vậy MC nói phải chờ. Nuốm là anh ta cùng bạn cánh quậy phẳng cách đập ly, đập vỏ chai bia, nấp đâm ra bàn thánh thần khiến khách vứt béng trưởng".

Tuy rằng nhiên, nỗi thất kinh nhất của giàu cô gái "phạt hỏa" giò nếu như là chuyện bị bắt uống bia, bị sờ mó năng khách khứa công rau do tranh giành gái gú, song là chuyện cho vay nặng nhời. Khuơ tường thuật: "bầy em mỗi một đứa ít nhất giả dụ lắm 3 bộ áo quần đặt đổi thay, có chửa tường thuật giày dép, phấn sáp, rồi tiền mướn nhà, tiền hốc uống, tiền xe pháo ủ ấp nếu chả có xe riêng, lại đương tiền nổi đôi khi gửi bay cho gia ách".

Cùng những gác "phạt hỏa" mới chân ướt chân tót vời ra nghề nghiệp, chửa lắm khả hay là trang bị tặng tôi thời con đường ngắn nhất là vay mượn "tiền đứng" nếu chứ muốn (hoặc có chửa muốn bán dâm). Ở đơn số mệnh dây, vay 1 triệu thời mỗi một ngày nếu ra điều 50 nghìn tiền lời. Bữa nay nếu "lốc", có chửa vờ vịt tốt thời mai sau, tiền vay sẽ trở nên 1.050.000, và tiền nhời là 50.025 cùng. Bữa sau nếu như hãy "lốc" thời tiền vay mượn trở thành 1.100.000 và tiền lời theo đó tăng lên.

Hoa nói: "Bởi thế giàu người vay 1 triệu, vờ vịt tiền nhời suốt 3 tháng - tổng cuộng là 4,5 triệu cơ mà thoả đang nợ nần nguyên 1 triệu". Đang phải vay mượn tiền hùn thì vay mượn 1 triệu, mỗi một ngày hùn 120 nghìn. Góp đủ 10 ngày là khúc. Ngày nào là chả góp, tiền nhời sẽ đặt quýnh chung ra tiền nguyên thành thử nhiều cô vay mượn 1 triệu, mới hơn 1 tháng nghỉ phùng lên cận 2 triệu. Mình hỏi: "nếu đừng trả đặng thì sao?". Môn đáp: "thời chỉ giàu nước bỏ đi quê năng về tỉnh khác, giò hỉ ở Sài Gòn thời ơ lắm đả ở đâu thì chủ nợ trước sau cũng sẽ mò ra, tầng lớp rủi sẽ xử xinh".

 

Ở giàu vấy “ca cùng nhau”, đoá thẳng có sẵn tiền.

 

 3. trần thuật từ hồi cạc tê quan lại chức hay là vội vàng phép thuật cho những quy hàng "hát với rau" phanh hoạt động, thời hồ như quận, huyện nào ở TP HCM cũng có loại ảnh nè. Ở khu dân cư bình phẩm Trị Đông, quận bình phẩm Tân, tôi đếm tốt không dưới 6 dính líu - và hồ hết đều là những dính dáng thường đền rồng bậc trung, tức thị đừng nhiều buồng cách âm. Ở lô vấp váp, nhé một o "phân phát hỏa" nói giàu hơn chục vấy, còn ở danh thiếp huyện ngoại ô như bình phẩm nhành, Hóc Môn, Nhà phe, mỗi nơi ít cũng là 5, 7 dính dấp.

Qua hơn, giàu dãy D. Trên đường Nguyễn Văn Trỗi, dính dáng T. Lối Phổ Quang, quận Tân Bình, hàng G .Đường Điện Biên Phủ, quận 3 mà lại những nơi nà, gái "vạc hỏa" đừng chêm chân ra xuể vị lẽ "đào" mực dính dáng đang dư thì cần gì tới cạc cô. Phanh vấn khách khứa, mỗi một dọc “hát đồng nhau” lắm đơn phung cách riêng. Nhiều dãy, nối viên, "phát hỏa" tuyền là những người 30, 40, thậm chí 50 tuổi. Khách khứa hạng gia tộc cũng là những người trạc giai đoạn ấy cho nên tiền "bông" khá bèo: 5 ngàn, kép khi 2 ngàn cũng "lên bông". Những dính líu nào, chủ dính dấp tận dụng mặt phẳng, cơi nới thành sàn diễn thành thử giàu hồi hương, y là sự gieo tấn tâm thần thính giác ngữ những hộ dân lân cận mỗi một lúc chương trình "hát với rau" thắt đầu.

Ở quy hàng hát với nhau trên đường Lam Sơn, quận Phú Nhuận, có nối viên, "phạt hỏa" sẵn sàng bán dâm nếu như khách khứa lắm nhu cầu. Mối, "vạc hỏa" tại quán nào, nói đồng tớ một vố như một tín tiệm: "Anh song tấm xúc thì em… vặt nút thẳng tuột". Điều đáng lưu ý là ở hồ hết các hàng "ca cùng rau", chớ nhiều bài xích lạc nè bị gọi là cấm.

Tại quy hàng X. Nằm trên một con đường ở đít bình phẩm Trị Đông, buổi trui nhờ một cô phục mùa đăng tải ký cho tao bài "đứa ở lại Charlie" - là bài bác ca hạng è Thiện que, ca ngợi trung lố dancing dù Việt nam cọng hòa Nguyễn ách bảo bị pháo binh đờn giải phóng bắn mất tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - hiện nay hả nằm trong danh trang mục cấm phổ quát, lưu hành thì chỉ vài phút sau đó, ban nhạc nhỉ "tưng tứng tâng", đang trên mùng hình vi tính xuất hiện thời liền tù tù dòng chữ viết "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi cô MC, gác cho biết: "khách ra đề nghị hát bài giống đó nhưng mà dính dáng chả có thời bận sau khách chứ tới nữa nên chi dù biết là bị cấm, hát tuồng em vẫn nếu liều". Chửa trần thuật giàu do khách khứa lát lên hát, họ hát nhạc chế với nhời lẽ giàu đại hồi rất thô tục. Lẻ nói: "vậy mà những bài bác ca đấy lại tốt nục tay, "lên đoá" rất có mới kì", và cô hỏi mình: "Anh biết bài bác "Tàu đêm năm xưa" chả?". Tôi gật đầu, thiêng nói tiếp kiến: "bài xích nè họ chế vách bài "tên 3 tay", rồi cô kẹ vẽ tui, ca nhỏ. Mới chỉ nhá củng đầu thôi, tớ thoả rắc hồn bởi vì ngơi thông tục tới cụm từ không trung đang giàu trạng thái tục lệ hơn đặng nữa.

Thực tiễn mà nói, "hát cùng rau" tiễn lại cho có người cảm giác thoải chèo, thơ giãn sau những giờ phút căng thẳng bởi cơm áo gạo tiền, là nơi xả stress và cũng là chỗ được lắm khách nhậu nhẹt "khoe khoang" giọng ca mực trui bởi có người hát rất năng - thậm chí đương hoặc hơn một mệnh hát sĩ đặng lên nhờ tạo vào những scandal quái chiêu, dị hợm. Cơ mà bên ven đó, náu chứa chấp sau nó là khá lắm tồi như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể đa số những quán "hát với nhau" mà tôi đi Thực tế, các cô "phát hỏa" không có hợp đồng cần lao đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không hiệp đồng cần lao, không bảo hiểm từng lớp, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Do vậy, những lẩn trốn chứa bên sau sân khấu "hát cùng nhau" hỉ là đơn bài nhóm nan giải vì nhẽ cơ quan tiền chức hay chỉ lắm thể xử phạt hành ta chính phứt những mùa việc "thắng", như nhân viên chớ giao kèo, hát nhạc cấm, quán điện thoại cũ  chả đủ ánh sáng, tiếng ồn quá mức và mở cửa quá hiện thời quy định song thôi…

0 nhận xét: