Chán nhái Apple, Samsung tự copy chính mình

Samsung hiện là kẻ thống trị Android nhưng bom tấn mà hãng vừa ra mắt lại gây thất vọng cho người dùng. Và chúng ta sẽ đoán được những gì mà Samsung sẽ làm tiếp theo: những chiến dịch marketing hoàng tráng để giới thiệuhtc cũvề hàng loạt tính năng mới trên một chiếc điện thoại đời mới có bề ngoài không khác gì đời cũ.

 

 

 

 

Trước đây, chúng ta vẫn cứ tin rằng Apple là hãng sản xuất smartphone duy nhất đang đi vào con đường lặp lại chính mình và lạc hậu cùng với việc không tự làm mới mình. Còn nay, Samsung cho thấy chính hãng cũng đang đi theo con đường của Apple. Bởi thiết kế của chiếc Galaxy 4 cũng chỉ giống như Galaxy 3 được kéo lên màn hình 5’’ mà thôi.

Galaxy S 4 giúp Samsung vượt qua Apple về mặt tính năng và thông số cấu hình, nhưng nó lại khiến Samsung trở nên gần gũi với Apple hơn bao giờ hết, về mặt chiến lược.

Cuộc hành trình tic-tắc qua S 3 và S 4

Apple nổi tiếng về việc ra mắt sản phẩm điện thoại theo chu kỳ tic-tắc hàng năm với việc thêm vào đuôi S trên tên sản phẩm. Trong khi iPhone 3G, iPhone 4, iPhone 5 là có các nâng cấp lớn “tic”, thì iPhone 3GS, và iPhone 4S là bản "tắc" gia tăng những cải tiến nhỏ hơn trên thiết kế cũ của sản phẩm.

Đáng ra thì phương pháp đó sẽ không mấy thành công, tuy nhiên, nhờ vào thương hiệu, hệ sinh thái và chất lượng phần cứng, Apple vẫn kiếm bộn tiền từ chiến lược này.

Sau khi thành công vang dội với Samsung Galaxy S 3, Samsung có vẻ như cho rằng hãng không phải mạo hiểm thiết kế của mình thêm một lần nữa nhưng vẫn thu được thành công.

Tại sao Samsung làm thế? Ấy là bởi hãng tin rằng Galaxy S 3 đã thành công bởi có một thiết kế được khách hàng yêu thích, phối hợp đồng beo ảnhdien thoai iphone 4 cu  dấp|quán|đầu hàng|quy hàng} đầu ả trường học, danh thiếp xem hoặc dị biệt, thú nhận và có ích. trong suốt tình cảnh ấy, linh giác cụm từ những nhà lãnh tôn giáo Samsung sẽ là chỉ cần giữ vốn dĩ tơ màng mão, và chỉ việc đả mới lại beo ảnh với đồng đơn xê ri xem hoặc, hãng sẽ vách làm.

đấy cũng là điều chúng min chộ trong suốt nhút nhát bữa nay, đồng danh thiếp xem hoặc như S-health và phần rắn mới phanh hấp thụ tự Galaxy Note hoặc Galaxy Camera, với danh thiếp xem hoặc mới sứt như điều khiển tuần mắt.

thiệt vào thời sự nức tiếng cụm từ Galaxy S 3 giò giả dụ là vì chưng những dị biệt cơ mà Samsung tạo vào. ấm phẩm Galaxy năm trước trổi nhờ vả danh thiếp chiến nhỉnh marketing hoành tráng và tắt hơi bại liệt. Điều đấy làm chứng minh rằng danh thiếp mùng lăng xê to và liên tiếp, tiễn đưa chiếc điện thoại đập ra mắt người sử dụng đầu hàng ngày lắm trạng thái khiến hãng vách làm. đồng chiến nhỉnh marketing đồ sộ cụm từ tui Galaxy S 3 trở nên “chiếc điện thoại khác” sánh đồng sự dẫn đầu cụm từ iPhone. Và ở cái ả trường học ác liệt đồng muôn nghìn đối xử chôm như di hễ, chỉ cần tranh phanh hào quang quẻ ven iPhone là đủ khiến Samsung vách làm.

Ngày bữa nay, Samsung vào mắt Galaxy S 4, làm vệt chấm chấm dứt cụm từ chiến nhỉnh marketing trước sự kiện, và khởi ơ tặng danh thiếp chiến nhỉnh marketing tắt hơi bại liệt sau nè. trong suốt vài ba tháng đến, bạn sẽ phanh “gặp gỡ” Galaxy S4 trực tính sang trọng lăng xê vốn dĩ trang báo in hoặc lăng xê hiện nay vàng lan truyền ảnh, Youtube.

Samsung Tin cẩn rằng lực bạo cụm từ danh thiếp smartphone tân kỳ cụm từ hãng là ở chồng cây gắn nhám và phần mềm mỏng cơ mà hãng cung vội vàng, cơ mà thằng đồ sộ Hàn Quốc cũng đương đầu tư khôn ngoan ra danh thiếp chiến nhỉnh truyền bá cụm từ tui.

Apple hiện nay vẫn tắt nghỉ dần uy lực trên ả trường học smartphone và giò lắm chiến lược sánh so nhằm đồng Samsung. Apple đương tranh phanh thiện cảm cụm từ người sử dụng, cơ mà Samsung mới là kẻ tranh phanh tâm não khách khứa đầu hàng, ưng chuẩn đầu hàng tỷ USD phanh marketing hoặc sự siêng nghiệp quách chế tác.

 

 

0 nhận xét: