Hãy cùng dân nhởi HD thì "hậu hĩ hi-end"

- Cùng thuật tự amply jarguar 506n  chốc toan trạng thái HD-DVD và Blueray "để sóng" trên thị dài, người dùng dần nhằm nối cận cùng những hình thức tiêu khiển cao gấp hơn, trực giác hơn và rồi những xăm nhởi cũng dần tốt nâng vội theo đà công nghệ.

Một nhà hát tại gia hội tụ chật đủ danh thiếp nhân tố hi-end.

Tự thèm mưu đơn dàn hi-end

Giả dụ cách đây lớp mươi năm, việc sở hữu đơn dàn amply banh cùng cùng một bộ loa săng "dính đỉnh" là một niềm kiêu hãnh mực bất căn cứ ai sở hữu phòng chống nhai tại gia. Thì ni, hích nhởi đấy đã là đơn đam mê khó cưỡng và theo kịp xu hướng đả nghệ, y cũng thắng đỡ trên dưới thứ hạng lạ những đói bị đậm chất hi-tech.

Đơn người nhởi HD chuyên nghiệp đồng téo am hiểu dận đờn hi-end sẽ đừng mấy mặn mòi đồng những mót bị dựng sẵn như các HD box, bởi đấy, trường đoản cú mày mò và gắn nhám tìm thiêng liêng kiện cũng là đơn khích vui nương như đói mưu đơn dàn hi-end.

Bấu ảnh quan trọng là một vỏ máy cao gấp (case), đồng thèm thuồng mẹo trang nhã và gọn gàng nhưng vẫn nếu đảm bảo đằng trong suốt chưa đủ danh thiếp thiêng kiện phủ phục mùa HD. Ngày nay trên ả trường học Việt trai da phần là cạc vỏ máy thấp cấp, cũng như các công ty chia phối gần như chửa chua trọng đến ả dài nào là bởi nhu cầu còn bẩm, ví thành sản phẩm cao, kén người sử dụng.

Vỏ máy "ngon lành" cốt tử nổi đăng tải bán tại danh thiếp diễn quân siêng nghiệp như Vozforums, Hd-Vietnam..., Với hạng giá như thấp nhất là 2 triệu với biếu một vỏ máy từng trung trung, yêu thương tiệm Cooler Master. Những vỏ máy này ngoài việc giải đáp tương ứng những đề nghị khe khắt phăng mặt ngấm mỹ cùng chồng liệu chừng trường đoản cú nhôm phay, chống gỉ sét, buồn chước nằm với cạc cửa đóng mở can thì còn giả dụ đảm bảo phía bên trong một giò gian rộng đủ để gắn linh kiện, cũng như bảo đảm kiêng kị thông hiểu nháng, giúp máy tỏa nhiệt được nhất khi vận hành trong thời gian trường. Những vỏ máy có trữ hiệp sẵn điều khiển và danh thiếp giao tế bên mặt đa thể là ưu tiên vấy đầu cùng những dân chơi hi-end PC vì lẽ, ngoài việc tối ưu hóa tiệm hay là mực một máy tính tình thì nghỉ còn tiễn đưa dáng dấp mực đơn váng vất bị chăm nghiệp với vẻ ngoài mặt na ná đơn amply dân dụng.

Anh Minh, đơn dân nhởi HD mực diễn hát bộ HD-Vietnam biếu biết, anh nếu như hử kỳ đả phanh dính dáng vỏ máy Antec cùng giá như hơn 4,5 triệu với từ TP.HCM ra Hà Nội với đùm chuyên chở cao nhất để né va đập, đả hỏng hóc hại vỏ máy.

Vỏ máy phải đáp ứng ăn tiêu chấy: xinh xắn, tiện và bền

Bộ gấp nguồn PSU là thành phần tối quan yếu nổi hiệp thành đơn HTPC hi-end bạo mẽ. Những cỗ nguồn tiến đánh suất thật thứ Cooler Master, Targan năng ACbel trước đây nửa muộn vày ví cao gấp giàu dọ sánh cùng nguồn Trung Quốc thì nay lại trở nên cháy vấy trưởng thị dài xách tay nhầm hàng chính thức. Cỗ nguồn công suất thực từ 650W trở lên giá đừng dưới 100 USD cơ mà hả nửa béng như tôm báng vị cùng dân chơi HD cao cấp, xem êm thấm toan nếu như tốt lên dính đầu.

"đối xử đồng mainboard, vì nhu cầu vận hành ta không cần tiệm năng cao như giới tiến đánh bầy họa năng danh thiếp công việc chăm dụng thời chỉ cần chuốc loại main dưới 2 triệu là đủ đáp ứng nhu cầu. Tuy rằng nhiên, nên dùng chipset thòng Xeon Quad mực Intel nhằm đảm bảo tính toán ổn thoả toan và chừng "đằm" mực tàu dòng chip vốn liếng đền rồng dùng trong các máy chủ nào", anh Long, đơn vách hòn nhởi HD tặng biết.

Song song đồng việc sắm mainboard, card mùng ảnh xử lý hát tuồng họa cũng nổi chua quý trọng. Nếu như là người muốn biến máy tính hạnh vách một màng bị giải trí đa dạng thì các thòng card cao cấp chipset nVidia, ATI như HD 48xx x2, hay GTX 285 SLi, là chọn lựa ăn nhập lý, giá thành xấp xỉ 400 USD trở lên. Còn nếu như chỉ đặng cùng mục mục tiêu giải trí phim hình thời thòng card HD 38xx đồng hạng giá hơn 100 USD cũng là sự chọn lọc ăn nhập lý.

"Khủng" nhất là chồng cây âm thanh

Những khiếp nghiệm và hiểu biết cụm từ dân chơi hi-end được bộc lộ rặt vẻ nhất ở phần âm thanh. Đồng những người cầu kỳ, âm thanh phải thắng gọt giũa từ bỏ mỗi một đoạn vấy, mai nối rồi sau đó mới đến các loại áo quan loe. Xuể vách một buồng nhởi HD chăm nghiệp, giàu dân nhởi thậm chấy đục thông thạo dận hàng và ráng nắm văn bằng vật liệu cách âm tốt đạt lùng "chất" cho âm thanh, không bị lẫn tạp âm chốc thưởng thức HD.

Một bộ dãy loa cao vội vàng điển hình (nguồn: Handheldvn)

Những quy hàng loe cao vội giàu giá như ngót nghét từ bỏ 1 đến 1,5 triệu biếu 2,5m, vấy càng trường học thì giá như càng cao, và tốt vách đơn hí viện tại gia, nhiều người chơi đừng ngần ngại vứt tiền đặt mua 20m dãy phắt âm khắp gian. Card trải mã âm que (soundcard) thông thường vốn dĩ đặt tích trữ ăn nhập sẵn trong mainboard mà lại dưới tay dân hi-end, ngơi cũng giả dụ là vấy cao vội vàng. Những dòng soundcard nổi danh như Onkyo, Claro, Maya đồng chất âm chuẩn, đầu cổng giao thiệp bầm vàng, hỗ trợ đa giao dịch là chọn lựa dây đầu ngữ giới thẩm âm. Điểm chung mức những card âm que nào là nếu như đảm bảo 2 nhân tố, một là lắm trữ ăn nhập cổng quang quẻ, cổng RCA (huê sen), hai là phải lắm phương diện ngoài (front panel) xuể "trưng" vào đằng trước vỏ máy. Có chửa hết, dòng card đương giả dụ hỗ trợ cạc chuẩn âm que cao cấp như DTS, THX, Dolby Digital mới đảm bảo vạc huy tối da khả hay mực tệp tin tưởng.# HD.

Loa cũng là đơn cấu thành tối quan yếu mực một dàn hi-end. Tuy rằng nhiên, cùng một hí trường tại gia, người nhởi sẽ nếu hốt nhắc nhở việc trưng máy ở gian khách hay để máy tại phòng chống riêng siêng dụng, và trường đoản cú đấy tùy biến hệ thống loe biếu phù hợp. Giả dụ thắng ở phòng khách, loe giả dụ đảm bảo đủ đả suất cơ mà chớ quá to, tương trợ âm thanh vòm và danh thiếp tiệm ứng âm 5.1, 7.1. Ngoài ra, đương nếu đảm bảo âm que đừng bị tản mát, cũng như không đánh ảnh hưởng tới người khác trong suốt đồng chả buồng chung. Cạc bộ loa máy xem mức Bose năng Harman Kardon khá cuốn hút dính líu và của giá nao núng từ bỏ 700 USD cho tới 1500 USD.

Ngoài cạc váng bị lỡ nêu, những món phường ngoại vây "độc địa" cũng là mục tiêu săn lớp mực tàu dân chơi HD. Thí dụ như bộ điều khiển từ bỏ xa tiệm Soundgraph song anh Tùng, thành viên Vozforums hở giả dụ đặt từ bỏ Hàn Quốc đi tốt cùng màu đồng đèn LED ngữ HTPC. Bộ băng quang quẻ đọc Blueray cũng rất suýt nữa quán đồng những tay chơi vị lẽ hiện giờ nhằm chuyển vận một phim Blueray fullHD quách sẽ mất rất lắm thời kì. Tuy rằng nhiên chỉ lắm một số mệnh thưa tay nhởi sành sỏi, phần đông là ẩn học sinh mới có thể "kham" tốt giá như tiền gần 1 triệu với tặng đơn đĩa Blueray. Hay các đói bên bị giản như chuột, bàn phím chả dính líu với xót thương hiệu Logitech rất xuể ưa thích vày hiệu năng cao, mà lại giá như đừng hề rẻ, lên đến hơn 4 triệu cùng biếu bàn phím Dinovo Edge và hơn 3 triệu tặng chuột đừng hàng MX Air.

Cạc thòng loe 5.1 là sự lựa chọn hợp lý tặng một khán phòng chống mini Sau tã lót hoàn thành đơn cấu hình chuẩn mực cho HTPC, việc chọn lọc một thiết bị phát ảnh thích hợp lý cũng là thạch sùng quan hoài quy hàng đầu. Khoảng sang một loạt các siêu thị điện máy sẽ thấy những màn hình 37 inch fullHD bây giờ còn bán rất trớt dù rằng ví thành ngót nghét 20 triệu. Lót cược chiến LCD và Plasma chửa chấm dứt, người dùng nhiều thêm lựa chọn với màn Plasma cùng kích ngần to hơn nhưng mà ví thành lại thấp hơn so đồng LCD. Anh Cường, vách hòn muare cho biết, anh lựa tivi Plasma 60 inch vày giá rẻ, chỉ xê hơn chiếc 40 inch LED cụm từ màn LCD, mà lại nhan sắc trên dưới hiển thị trên màn Plasma xinh hơn, rực hơn, rất phù hợp đặng tính hạnh những cỗ phim "bom tấn". Đấy là đang chưa thuật tới những chiếc máy chiếu giá ngần 12.000 USD đồng kiếm cứt áp giải cao, chành hình đẹp phanh đưa về sang trọng đường xách tay phủ phục vụ tiêu khiển tại gia cao vội vàng.

Phanh hạp thành đơn bộ giải trí tại gia nè, tâm tính sơ sơ ví thành nếu hơn 100 triệu đồng và đây chỉ là mực giá thấp nhất ngữ đơn dân chơi hi-end HTPC. Toàn ràng, trong suốt đơn mai sau cận, những hích mừng sẽ dần chuyển biến nổi hiệp đồng một vậy giới công nghệ còn đổi thay Loa JBL JRX 215  tầm ngày.

Vương vãi Long

0 nhận xét: